Thursday, June 30, 2011

ಸೀತಾ ಮಾತೆ - ಜನುಮದಿನದ ಶುಭಾಶಯಗಳು

ನನ್ನ ಚಿಕ್ಕಪ್ಪನ ಮಗ ನರೇಂದ್ರನ ಪ್ರೀತಿಯ ಮಡದಿ ಸುಮಾ...ಅವರಲ್ಲಿ ಸೀತೆಯ ತಾಳ್ಮೆಯ ಗುಣಗಳಿಂದ ಅವರನ್ನ ಸೀತಾ ಮಾತೆ ಅಂತ ನಾನು ಹೆಸರಿಸುವುದು...ಅವರ ಜನ್ಮ ದಿನಕ್ಕೆ ನನ್ನ ಪುಟ್ಟ ಕಾಣಿಕೆ ನುಡಿಗಳು

ಲವ-ಕುಶ ಜನನದ ನಂತರದ ಸಂದರ್ಭ

ರಾಮ : ಪ್ರಾಣ ಸಖಿ...ನಿನಗೆ ಏನು ಬೇಕು ಅಂತ ಹೇಳಲಿಲ್ಲ...

ಸೀತೆ : ಪ್ರಾಣ ಸಖ...ನೀವು ನನ್ನ ಜೊತೆ ಇದ್ದೀರಿ...ಮುದ್ದಾದ ಎರಡು ಗೊಂಬೆಗಳು.... ಇನ್ನೇನು ಬೇಕು ನನಗೆ......

ರಾಮ: ಇಂದು ನಿನ್ನ ಜನುಮದಿನ..ನೀನು ಏನಾದರು ಕೇಳಲೇಬೇಕು ನಾನು ಕೊಡಿಸಲೇಬೇಕು ಹೇಳು ಪ್ಲೀಸ್

ಸೀತೆ: ನನ್ನ ಜನುಮ ದಿನ ನೆನಪಿದೆಯೇ ಪ್ರಾಣನಾಥ....ಹಾಗಾದರೆ "Big Bazaar" ನಲ್ಲಿ ರಾಮಾಯಣ ಸಿ.ಡಿ. ಬಂದಿದೆಯಂತೆ...ಅದನ್ನು ಕೊಡಿಸಿ

ರಾಮ: ಅಯ್ಯೋ ರಾಮ...ಓಹ್ ಸಾರೀ ಸಾರೀ...ಅಯ್ಯೋ ಸೀತೆ..ನಮ್ಮ ಕಥೆಯನ್ನೇ ಇನ್ನೊಮ್ಮೆ ನೋಡುವ ಆಸೆಯೇ...

ಸೀತೆ: ಹೌದು ಪ್ರಾಣನಾಥ....ನೀವು ಶಿವನ ಬಿಲ್ಲನ್ನು ಮುರಿದು ವರಿಸಿದ ದೃಶ್ಯ ನೋಡಬೇಕು...ಅದಕ್ಕೆ

ರಾಮ : ಪ್ರತಿ ತಿಂಗಳು ಎಷ್ಟೊಂದು ಬಿಲ್ಲನ್ನು ಮುರಿತಾಯಿದ್ದಿನಿ ..ಅದನ್ನು ನೋಡಿಲ್ವಾ..

ಸೀತೆ: ಯಾವುದು ಸ್ವಾಮಿ..

ರಾಮ: .ಕರೆಂಟ್ ಬಿಲ್, ವಾಟರ್ ಬಿಲ್, ಸ್ಕೂಲ್ ಬಿಲ್, ಟೆಲಿಫೋನ್ ಬಿಲ್, ಮತ್ತು ಇವಾಗ ತಾನೇ ತಂದ ಮೈಸೂರ್ ಸಿಲ್ಕ್ ಸೀರೆ ಬಿಲ್

ಸೀತೆ: ನನಗೆ ರಾಮ ಗ್ರೀನ್ ಇಷ್ಟ ಅಂತ ಹೆಂಗೆ ಗೊತ್ತು...

ರಾಮ : ನನ್ನ ಹೆಸರೇ ರಾಮ ಅಲಿಯಾಸ್ ನರೇಂದ್ರ...ಅಂದ ಮೇಲೆ ನಾನು ಗ್ರೀನ್ ಅಗಿರಲೆಬೇಕಲ್ಲ..ಅಂದ್ರೆ ಪ್ರಕೃತಿ ಗ್ರೀನ್ ಇರಲೇಬೇಕಲ್ಲ..

ಸೀತೆ: ಸ್ವಾಮಿ ತುಂಬಾ ಇಷ್ಟಾ ಆಯಿತು..ನಿಮ್ಮ ಉಡುಗೊರೆ, ಮುದ್ದಾದ ಮಕ್ಕಳ ಜೊತೆ ಹೋಟೆಲ್ ನಲ್ಲಿ ಊಟ..ಹಿರಿಯರ ಆಶಿರ್ವಾದ......

ರಾಮ : ನನ್ನ ಸೀತೆ...ನಿನಗೆ ಜನುಮದಿನದ ಶುಭಾಶಯಗಳು...

No comments:

Post a Comment